Game di động X-Math sẽ tạo được cơn sốt như game Flappy Bird ?

Leave a Comment
Đại diện VNGoo Studio cho biết, họ sẽ liên tục cập nhật X - Math để tạo cho người chơi cảm giác luôn đổi mới và khiến trò chơi ngày càng hấp dẫn hơn.
Như VNGoo đã đưa tin, một game di động Việt cũng vừa gây được sự chú ý cho cộng đồng trong nước cũng như quốc tế đó là X-Math.
Hình ảnh gây sốt game X - Math
Đây tiếp tục là một game di động có lối chơi đơn giản như Flappy Bird, người chơi chỉ cần tính toán thật nhanh và làm sao để 5 cột hoặc hàng đều được giải mã sẽ vượt qua màn chơi  . Tuy nhiên, nhìn thì đơn giản, nhưng người chơi sẽ gặp phải cảm giác rất hồi hộp và có phần ức chế khi chơi game này, bởi bên cạnh việc phải tính toanh cộng trừ nhân chia, người chơi phải chú ý đến thời gian dành cho việc tính toán. Vì vậy trò chơi ở màn 1 có thể rất dễ dàng phù hợp với tất cả lứa tuổi, tuy nhiên từ màn 2 trở đi không dễ dàng gì để vượt qua màn chơi.
Theo anh tác giả, lập trình viên của game cho biết, sau khi phát hành game lên hệ điều hành Android, game đã được rất nhiều người đón nhận và góp ý để nó tốt hơn. Trước những góp ý đó và để tạo cho người chơi có cảm giác mới mẻ và cảm thấy hấp dẫn hơn khi chơi game, những người làm ra game X - Math sẽ liên tục đưa ra những cập nhật mới cho game này. Cụ thể, trong game sẽ có sự thay đổi về các thời gian, thay đổi về độ khó… tạo thử thách cho người chơi ngày càng lớn hơn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét